GREEN LIFE INVESTMENT
Chúng tôi mang lại cho bạn những sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên
Green Life Investment được thành lập và hoạt động với tiêu chí “phục vụ cho lợi ích của người tiêu dùng với các sản phẩm tự nhiên & lành mạnh” và là “đối tác chiến lược của các nhà cung cấp” cho thị trường nhập khẩu và xuất khẩu.
Green Life định hướng là một trong những nhà cung cấp uy tín với các sản phẩm thực phẩm và đồ uống, sản phẩm từ nông lâm nghiệp được chọn lọc và nhập khẩu vào Việt Nam để đáp ứng nhu cầu về các sản phẩm tự nhiên có lợi cho sức khỏe của người tiêu dùng, các sản phẩm thân thiện với môi trường đang ngày càng được quan tâm trong xã hội. Green Life cũng định hướng sẽ chọn lọc xuất khẩu các sản phẩm nông nghiệp chất lượng cao của Việt Nam ra các thị trường quốc tế.
Không chỉ là một nhà cung cấp uy tín với người tiêu dùng, GLV còn sẽ là một đối tác chiến lược hiệu quả với các nhà cung cấp nhằm phát triển sản phẩm và dịch vụ vào thị trường Việt Nam cũng như thị trường Quốc Tế.
SẢN PHẨM PHỤC VỤ:
- THỰC PHẨM VÀ ĐỒ UỐNG
- SẢN PHẨM NÔNG LÂM NGHIỆP
- DỊCH VỤ:
- Truyền thông và phát triển thị trường các dòng sản phẩm đảm bảo tiêu chí tự nhiên trong và ngoài nước.
- Cung cấp trang thiết bị, quy trình và công nghệ tối ưu cho ngành nông nghiệp, lâm nghiệp.
Với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết cùng với sự hỗ trợ của các nhà tư vấn và các chuyên gia trong ngành thực phẩm, nông lâm nghiệp và dịch vụ, Green Life tin tưởng sẽ đem lại Cuộc Sống Xanh cho người tiêu dùng và sự thành công cho các đối tác trong kinh doanh.
TRIẾT LÝ KINH DOANH:
Kinh doanh không vì lợi nhuận. Mong muốn phục vụ người tiêu dùng bằng những sản phẩm THIÊN NHIÊN và CHẤT LƯỢNG. Chung tay xây dựng một phong cách sống xanh, thuận tự nhiên, phục vụ cho lợi ích cộng đồng và phát triển bền vững.
SỨ MỆNH:
Phân phối sản phẩm và thực phẩm TỰ NHIÊN – AN TOÀN – CHẤT LƯỢNG đến từng gia đình. Là một đối tác TIN CẬY và TIÊN PHONG ứng dụng công nghệ xanh để tối ưu hệ thống phân phối.
TẦM NHÌN:
Đến 2020, GreenLife dẫn đầu trở thành thương hiệu chứng thực cho thực phẩm organic và các sản phẩm thiên nhiên, dịch vụ giá trị cuộc sống.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
- Chúng tôi phục vụ khách hàng như một Nữ Hoàng.
- Chúng tôi hướng khách hàng sử dụng sản phẩm thiên nhiên.
- Chúng tôi phát triển bằng cách đánh thức năng lực người lao động, năng lực của đối tác.
- Chúng tôi tạo giá trị dựa trên khả năng quản trị và vận hành hiệu quả tài chính, con người và công nghệ.
- Chúng tôi quan tâm đến sự phát triển bền vững của môi trường; trách nhiệm với xã hội.
CÁC SẢN PHẨM CỦA GREENLIFE:
Green life ra mắt 2 dòng sản phẩm đầu tiên:
- RA MẮT MÙA GIÁNG SINH 2016:
- Dòng sản phẩm phục vụ đời sống hướng về thiên nhiên:
- Cây thông thật.
- Tinh dầu thiên nhiên Lavender.
- Dòng sản phẩm phục vụ đời sống hướng về thiên nhiên:
- RA MẮT MÙA TẾT DƯƠNG LỊCH VÀ TẾT NGUYÊN ĐÁN:
- Dòng sản phẩm Organic và thiên nhiên cao cấp:
-
-
- Theo concept “Hamper Italian Style”: Dầu Olive Oil Organic, các sản phẩm Nấm Truffet tự nhiên cao cấp, Phô Mai Organic…
- Theo concept “Hamper French Style”: rượu vang Pháp, chocolate Pháp, bánh Pháp.
- Theo concept “Good wine & Good Cheese Italian Style”: rượu vang Ý, phô mai Ý, trái Olive Ý… Hoặc “Good wine & Good Cheese French Style”: rượu vang Pháp, phô mai Pháp, bánh Pháp…
- Theo concept “Luxury Fine Dinning”: các sản phẩm liên quan đến Nấm Truffet dành cho Dạ tiệc.
- Theo Concept “Holiday Greetings”: các loại hạt nhập khẩu, các loại trái cây sấy khô, sparkling hoặc rượu.
-